img
img
img

Tâm huyết trong từng chiếc bánh

Trải qua bàn tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm trong làng nghề làm bánh, bánh trung thu Richy được làm từ những nguyên liệu tinh khiết, tự nhiên, tươi ngon và không sử dụng các chất phụ gia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt, lớp vỏ bánh mỏng vàng ươm bao bọc bên ngoài khối nhân ngọt và hơi béo, hoà quyện với nhau một cách hài hoà, tinh tế tạo nên một hương vị đặc trưng rất riêng của thương hiệu Richy. Nhân bánh bao giờ cũng có quả trứng muối, điều đó tượng trưng cho ánh trăng đêm rằm, sự viên mãn, tròn đầy, đem lại nhiều may mắn cho mọi người. 

Mùa trung thu năm nay, Richy giới thiệu các mẫu hộp bánh được thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt. Với giá bánh của Richy khá mềm, dao động từ 45.000 – 60.000/cái đối với loại thường, từ 400.000 – 1 triệu đồng/hộp đối với loại cao cấp. Từng hộp bánh Richy như một món quà trân trọng gửi gắm yêu thương cùng giá trị văn hóa trường tồn dành cho người thân, bạn bè hay đối tác, như những thông điệp xuyên qua thời gian và không gian, lưu giữ qua biết bao thế hệ mỗi chúng ta.

Ngoài ra, Richy còn thiết kế mẫu hộp giành cho các khách hàng trẻ trung, những hình ảnh làm gợi nhớ đến kỉ niệm tuổi thơ về một mùa trung thu đong đầy niềm vui. Là một thương hiệu Việt, Richy mang đến cho người dùng những gì tinh túy nhất, cổ điển nhất mà cũng không kém phần hiện đại.

Sự độc đáo, mới lạ chỉ có ở Richy 

Điểm nhấn độc đáo của bánh Trung thu Richy là lớp nhân bánh thượng hạng, một số loại bánh có nhân mới lạ như: Hồng Đẳng Sâm được chế biến từ củ hồng sâm tươi Hàn Quốc, ép nước, thái sợi, khi ăn sẽ cảm nhận được vị sâm ngọt tự nhiên. 

Bên cạnh đó loại bánh ngũ nhân, chọn lọc các loại hạt quý như hạt óc chó, macca, hạnh nhân, hạt dẻ, hạt sen đều đảm bảo tự nhiên, thật 100%... Bánh Nhất yến cũng lấy nguyên từ tổ yến thái sợi. Mỗi hương vị đều mang lại một cảm nhận riêng cho người thưởng thức, tất cả được chắt lọc từ tinh túy của thiên nhiên và đặc biệt an toàn, người dùng có thể cảm nhận sự khác biệt ngay từ lần đầu thưởng thức.

Một mùa trăng mới đang đến rất gần, với ý thức lưu giữ những giá trị truyền thống và nét đẹp tinh túy của thức quà đặc trưng mùa lễ hội, Richy cùng các nghệ nhân đã gửi trao thành ý để mang đến những chiếc bánh trung thu đậm đà hương vị mà chan chứa tình người.

Đêm trăng năm nay hãy cùng bánh trung thu Richy của Hoàng Mai trao cho nhau những tình cảm quý giá nhất. Sự thành công và thịnh vượng sẽ đến với quý khách từ những hộp bánh trung thu. Richy – thương hiệu Việt sẽ mang đến cái Tết trung thu thêm nồng nàn và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Hãy cảm nhận nó như một món quà ý nghĩa, trao yêu thương, thêm tình cảm, gắn kết mọi người lại với nhau vào đêm trông trăng 2022 nhé.

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ