img
img
img

Yêu cầu đặt ra đối với bánh trung thu nhập khẩu

Để đảm bảo an toàn cũng như tạo sự tin tưởng đối với người dùng tại Việt Nam, các sản phẩm bánh trung thu nhập cũng phải có tiếng trên thị trường, hoặc có thương hiệu uy tín, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Các thành phần của bánh, xuất xứ phải thể hiện rõ ở bao bì, nhãn mác sản phẩm bằng cách in lên hoặc dán bằng tem nhãn phụ có ngôn ngữ tiếng Việt. 

Bên cạnh đó, sản phẩm bánh trung thu nhập khẩu còn được phải được trải qua khẩu kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm. Các doanh nghiệp nhập khẩu bánh cần phải thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm, tự công bố sản phẩm trước khi được thông quan nhập khẩu. 

Bánh trung thu nhập khẩu Malaysia

1. Bánh trung thu Baker’s Cottage

Baker’s Cottage là một thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng đến từ Malaysia. Đây là loại bánh cao cấp và chỉ thường được phục vụ trong các nhà hàng, khách sạn 5 sao. Khác với những loại bánh trung thu thông thường, Baker’s Cottage được đánh giá có hương vị thơm ngon đặc biệt và đảm bảo an toàn cho người dùng. Giá bán bánh trung thu Baker's Cottage bắt đầu từ 170.000đ/cái trở lên.

Các dòng bánh trung thu Baker’s Cottage hầu hết chỉ sử dụng các nguyên liệu an toàn và tốt cho sức khỏe, ít đường, đặc biệt là tuân thủ các nguyên tắc về dinh dưỡng. Một số sản phẩm của thương hiệu bánh trung thu Baker's Cottage nhập khẩu có thể kể đến như:  Bánh Trung thu Thập Cẩm Hạt, Phô Mai Tiramisu, Khoai Lang Tím, Bí Đỏ, Tinh Than Tre Long Nhãn,... 

2. Bánh trung thu Tai Thong

Bánh trung thu Tai Thong có lẽ cũng không quá xa lạ đối với người dùng tại Việt Nam. Nếu lựa chọn một loại bánh trung thu nhập khẩu để làm quà tặng, Tai Thong chính là một thương hiệu mà các bạn không nên bỏ qua. Tại Malaysia, đây là thương hiệu bánh chỉ dành cho giới sành ăn.

3. Bánh trung thu Casahana 

Casahana cũng là một trong những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng tại Malaysia. Nhờ sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại cùng hương vị đặc trưng nên được rất nhiều người dùng đón nhận.

 

4. Bánh trung thu nhập HongKong

Nếu các bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh dẻo, bánh nướng nhân thập cẩm với một hương vị khác lạ, chắc chắn không nên bỏ qua bánh trung thu Lava nhập khẩu từ Hong Kong.

Lava là một thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng tại Hong Kong. Trong thời gian gần đây, Lava cũng đã nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng trên thị trường Việt Nam. Nhất là đối với những ai yêu thích sự phong phú, độc lạ ở hương vị, đặc biệt là cảm nhận sự tan chảy của nhân bánh Lava trứng chảy.


 

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ