img
img
img

1. Thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô

Có lẽ thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô đã quá quen thuộc với người dùng tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Đây là hãng bánh trung thu ngon được nhiều người dùng lựa chọn trong ngày tết Trung thu.

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, phù hợp xu hướng, đảm bảo chất lượng mà còn không ngừng tạo ra những hương vị mới, đáp ứng khả năng tài chính của nhiều khách hàng.


2. Thương hiệu bánh trung thu Như Lan

Thương hiệu bánh trung thu Như Lan đã xuất hiện tại thị trường TPHCM khá lâu. Cho đến nay, tuổi đời của Như Lan đã lên đến nửa thế kỷ nhưng vẫn giữ phong độ như ban đầu. Các mẫu bánh trung thu tại Như Lan đảm bảo sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị bởi công thức khác biệt, kết hợp thiết kế sang trọng sẽ mang đến hương vị đậm chất truyền thống.

Ngoài ra, bánh trung thu Như Lan còn cung cấp một số sản phẩm cho người ăn kiêng, ăn chay, người bệnh tiểu đường bởi các thành phần phù hợp như đậu xanh, vừng đen, đậu đỏ, hạt sen,...

3. Thương hiệu bánh trung thu Phúc Long

Phúc Long được biết đến là một thương hiệu trà xanh và cà phê nổi tiếng đến từ Lâm Đồng. Với hơn 50 năm có mặt trên thị trường, Phúc Long đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh được làm từ nguyên liệu cà phê và trà xanh đặc trưng. 

Đặc biệt, những chiếc bánh trung thu Phúc Long thu hút được đông đảo thực khách đón nhận bởi hương vị độc đáo. Đó chính là sự kết hợp giữa hương vị cổ truyền từ cà phê, trà xanh, nhanh chóng tạo ra những chiếc bánh trung thu Phúc Long cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. 

Từng chiếc bánh trung thu Phúc Long đều sử dụng 100% nguyên liệu tươi ngon, an toàn đối với sức khỏe người dùng. Đặc trưng của hương vị trà xanh, cà phê đó là sẽ làm thanh mát và tạo hương vị riêng biệt nhất có thể. Người dùng có thể thỏa sức thưởng thức bánh mà không lo bị ngán hay tăng cân. Bởi tất cả những nguyên liệu này rất tốt cho sức khỏe.

4. Thương hiệu bánh trung thu Givral Bakery

Là một trong các thương hiệu bánh lâu đời nhất tại TPHCM, bánh trung thu Givral Bakery có bề dày lịch sử và kinh nghiệm làm bánh trên 60 năm. Đặc điểm của bánh trung thu Givral toát lên nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực đặc trưng của Pháp, nhanh chóng làm say đắm bất kỳ người dùng nào.

5. Thương hiệu bánh trung thu Brodard

Hương vị bánh trung thu Brodard là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa phong cách hiện đại với truyền thống. Đó chính là những chi tiết hoa sen cổ điển được tạo hình khéo léo, tỉ mỉ, đảm bảo sẽ mang đến hình thức bắt mắt, độc đáo nhất có thể. 


 

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ