img
img
img

Vài nét về bánh trung thu nhập khẩu

Xã hội ngày càng phát triển, việc mở rộng các mối quan hệ là tất yếu. Vào dịp tết Trung thu, văn hóa tặng những hộp bánh dẻo, nướng là cách để nâng cao tình cảm với người thân, đối tác. 

Mùa Trung thu năm nay chào đón sự lên ngôi của các hãng bánh nhập khẩu cao cấp. Có thể kể đến một vài tên tuổi nổi bật như Baker’s Cottage đến từ Malaysia, Tsukimi Dango của Nhật Bản, Songpyeon - Hàn Quốc...

Baker’s Cottage đến từ Malaysia

Cách lựa chọn bánh trung thu nhập khẩu chất lượng

Khi quyết định mua bánh cao cấp nhập khẩu, việc đầu tiên người tiêu dùng cần làm chính là xem xét nhu cầu, khẩu vị của mình để chọn được loại bánh phù hợp.

Ngoài ra, một điều rất quan trọng cần chú ý chính là nguồn gốc xuất xứ để tránh mua nhầm hàng trôi nổi trên thị trường. Người mua nên lựa chọn bánh của thương hiệu uy tín và có nhà phân phối tại Việt Nam. Một sản phẩm nhập khẩu chính ngạch luôn có thêm tem phụ bằng tiếng Việt thể hiện thông tin chi tiết về sản phẩm, nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng…Mua bánh tại cửa hàng uy tín không những bạn được phục vụ chu đáo mà còn đảm bảo sản phẩm đa dạng thoải mái lựa chọn, lại không lo về chất lượng sản phẩm.

Thêm nữa, để bảo đảm sản phẩm có đáp ứng chất lượng theo quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm hay không, người tiêu dùng xem xét một số tiêu chí khi nhận bánh: bao bì không bị bong tróc rách hay xì hơi, túi đựng được in sắc nét không có cảm giác ẩu tả, sản phẩm không bị móp méo, thông tin về sản phẩm ghi đầy đủ, không sai chính tả, bánh phải còn hạn sử dụng và ruột bánh phải khớp với vỏ bao bì.

Mặc dù những doanh nghiệp lớn trong nước vẫn chiếm ưu thế về thị phần vì khẩu vị của người tiêu dùng đã quen với vị bánh trong nước, giá cả lại phù hợp túi tiền. Tuy nhiên, những năm gần đây, doanh thu và tên tuổi của những thương hiệu bánh nhập khẩu ngày càng tăng, chứng tỏ bánh nhập khẩu đang dần được ưa chuộng, người tiêu dùng trong nước đang có xu hướng thay đổi khẩu vị cũng như khẳng định đẳng cấp thông qua việc trao tặng món quà Trung thu khi lựa chọn bánh nhập khẩu

Tóm lại, lựa chọn bánh trung thu nhập khẩu cũng tương tự như các loại bánh trung thu trong nước. Điều quan trọng là lựa chọn được thương hiệu, đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo về chất lượng của bánh. Để được tư vấn rõ hơn khi mua bánh trung thu, vui lòng liên hệ qua hotline của Minh An, nhân viên sẽ nhanh chóng tiếp nhận và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.


 

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ