img
img
img

Món quà ý nghĩa đến từ hình thức và chất lượng

Bao bì, hộp bánh trung thu chính là bộ mặt của sản phẩm. Bao bì hộp bánh trung thu được đựng trong chiếc hộp giấy hay túi giấy sang trọng, lịch thiệp, đẹp mắt sẽ giúp cho bạn thể hiện được sự tôn trọng đến người nhận cũng như tạo được ấn tượng tốt hơn.

Thiết kế bao bì, hộp bánh trung thu thể hiện giá trị thương hiệu

Hình thức hộp bánh trung độc đáo sẽ mang lại ấn tượng tốt với người mua và cả người nhận, đồng thời sẽ ảnh hưởng lớn đến doanh số bán hàng của sản phẩm. Chính vì vậy, quy trình làm hộp bánh Trung Thu được chú trọng ngay từ những công đoạn ban đầu là thiết kế, chọn giấy in cho đến in ấn, gia công, trang trí hoa văn, họa tiết...

Lý do các thương hiệu chú trọng đến thiết kế hộp bánh trung thu

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng, các nhà sản xuất bánh trung thu không ngừng đầu tư nhiều hơn vào thiết kế vỏ hộp. Nói cách khác, hình thức hộp bánh như là bộ mặt của sản phẩm để khách hàng có thể phân biệt được thương hiệu của họ đối với nhiều dòng bánh khác trên thị trường. Giúp củng cố và khẳng định thương hiệu của mình theo thời gian. 

Nhằm bắt kịp xu hướng cuộc sống hiện đại ngày nay, các doanh nghiệp đã tỉ mỉ, kỹ lưỡng từ giai đoạn lên ý tưởng đến thời điểm thiết kế hộp bánh sao cho phù hợp với hình ảnh thương hiệu mà họ mong muốn. Ngay cả giai đoạn lựa chọn chất liệu vỏ hộp để in ấn, gia công cũng được đầu tư kỹ càng, tốn không ít thời gian và tâm trí của các doanh nghiệp.

Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu thông qua thiết kế hộp bánh cao cấp như một hình thức quảng cáo rất tốt. Bởi cái nhìn đầu tiên của người tiêu dùng trước khi quyết định mua sản phẩm của công ty đó chính là hình thức sản phẩm. 

Trên thực thế cho thấy rằng, đa số doanh thu bán hàng đều dựa vào hình thức của những vỏ hộp đẹp mắt, tinh tế, cuốn hút người mua. Việc đặt bánh trong những chiếc hộp đẹp mắt, sang trọng, lịch sự sẽ làm tăng sự chú ý và niềm tin vào sản phẩm của khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Trên đây là lý do mà các thương hiệu luôn chú trọng đến thiết kế hộp bánh trung thu. Ngoài ra, nếu có nhu cầu in logo thương hiệu lên hộp bánh trung thu, các bạn hãy liên lạc với với Minh An Online để được tư vấn kĩ lưỡng hơn nhé. 

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ