img
img
img

Tiêu chí chọn Bánh trung thu làm quà tặng nhân viên

1. Biết rõ nguồn gốc, xuất xứ

Khi lựa chọn mua các combo quà trung thu tặng cho nhân viên, các bạn cần phải lưu ý về nguồn gốc, xuất xứ phải rõ ràng. Để biết được điều này, hãy lưu ý đến bao bì vỏ hộp bánh cần phải được in đủ thông tin về nhà sản xuất, địa chỉ, thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản, hạn sử dụng. Bánh trung thu chất lượng cần phải có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu được khẳng định trên thị trường.

2. Hình thức bánh có độ mới nhất định

Nếu nhận thấy bề mặt bánh có một số dấu hiệu như bị cứng hoặc nhiều vết đốm vàng, xanh, trắng xuất hiện, điều này có nghĩa là bánh đã bị mốc. Các bạn nên xem kỹ từng loại bánh trước khi mua để phòng tránh mua phải sản phẩm bị hư hỏng.

3. Bao bì sản phẩm

Lựa chọn bánh trung thu làm quà tặng nhân viên cũng cần chú ý đến bao bì. Đây chính là yếu tố quan trọng mà các bạn cần lưu ý trước khi đưa ra quyết định mua bánh trung thu. Bao bì của bánh cần phải nguyên vẹn, có lớp vỏ kín và không bị xì hơi. Bên cạnh đó, các hình ảnh và chữ phải rõ nét, không mờ.

 

4. Vỏ và nhân bánh trung thu

Bánh trung thu nướng đảm bảo độ ngon cần phải có độ mềm vỏ vừa phải, màu vàng đậm và không nhiều dầu. Độ dẻo của bánh thể hiện ở lớp áo mỏng trên bề mặt. Nhân bánh cũng phải có đủ hương vị thơm ngon nhất định mới phù hợp làm quà tặng nhân viên.

5. Độ ngọt của bánh vừa phải

Độ ngọt của bánh cũng là một yếu tố mà các bạn có thể quan tâm khi lựa chọn làm quà tặng cho nhân viên. Để đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng, bánh chỉ nên có vị ngọt vừa phải, bởi nếu quá ngọt sẽ nhanh ngán cũng như không tốt cho sức khỏe.

6. Lưu ý hạn sử dụng của bánh trung thu

Nếu tặng cho nhân viên bánh trung thu cận date hoặc hết hạn sử dụng, chắc chắn lòng tin của nhân viên đối với doanh nghiệp sẽ không được đảm bảo. Đặc điểm của bánh trung thu đó là thời gian sử dụng chỉ khoảng 20 – 30 ngày. Còn các loại bánh trung thu hiện đại khác có thể kéo dài hơn từ 30 – 60 ngày. 

8. Không nên lựa chọn bánh trung thu rẻ tiền, handmade

Thông thường, các loại bánh trung thu rẻ tiền, handmade đa số đều sử dụng chất tạo màu, tạo mùi, không đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, nếu vượt quá mức cho phép có thể dẫn đến nguy cơ bị ngộ độc và ảnh hưởng đến sức khỏe.


 

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ