img
img
img

 

Bánh trung thu thường có độ ngọt nhất định, nếu sử dụng quá nhiều sẽ dẫn đến dư đường, đây cũng chính là nỗi lo cho các chị em mỗi khi trung thu đến. Niềm vui đến vì những chiếc bánh thơm ngon, được quây quần bên gia đình, hàn huyên, tâm sự với nhau. 

Bên cạnh niềm vui đó cũng là nỗi lo tăng cân nặng, ảnh hưởng đến nan sắc khiến chị em rất phân vân. Tuy nhiên, nếu lựa chọn và sử dụng bánh trung thu một cách hợp lý, các bạn có thể nhận thấy nhiều công dụng tuyệt vời của loại bánh mùa lễ hội này đối với sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Tác dụng từ hỗn hợp mứt hạt sen

Đây là loại mứt được làm từ hạt sen nghiền với hỗn hợp bột đường. Chúng ta đã biến đến công dụng của hạt sen đó là chống lão hóa rất tốt. Hạt sen rất tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch và thận. Hương vị của hạt sen giúp ổn định tinh thần, tăng cường trí nhớ, giảm mệt mỏi, giúp ngủ ngon, làm chậm quá trình lão hóa. Trong hạt sen có chứa một loại enzym có tác dụng chống lão hóa, ngăn chặn các tế bào protein bị tổn thương. 

Tác dụng từ lòng đỏ trứng muối

Lòng đỏ trứng muối trong bánh trung thu tuy đã được sấy khô nhưng công dụng vẫn nguyên vẹn như lòng đỏ tươi, chứa rất nhiều vitamin E giúp hỗ trợ tế bào, làm chậm quá trình oxi hóa, giảm khô da và bảo vệ da trước các tác nhân bên ngoài môi trường như ánh nắng mặt trời. 

Không những thế, lòng đỏ trứng gà còn là nguồn vitamin A dồi dào có tác dụng rất tốt đối với làn da phụ nữ. Loại retinol này thường được thấy trên các sản phẩm chăm sóc da và trị mụn. Hơn nữa, trong lòng đỏ trứng còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất khác giúp giảm quá trình oxi hóa và tăng vẻ căng mịn cho làn da.

Các thành phần khác tốt cho da

Ngoài các thành phần kể trên, các thương hiệu bánh trung thu còn chú trọng hơn việc quản lý nguyên liệu của mình, đưa vào bánh những thành phần khác tốt cho sức khỏe và sắc đẹp khác như: Mè đen, hạt yến sào, bột ngọc trai,… Dưới đây là một số loại bánh khác có tác dụng tốt cho làn da.

Bánh trung thu mè đen

Không thể phủ nhận công dụng của mè đen đối với sức khỏe con người, nó không chỉ dừng lại ở giới hạn ẩm thực và còn là một bí quyết làm đẹp tốt của người Châu Á. Trong mè đen có chứa nhiều kẽm, khi vào cơ thể nó có tác dụng làm sản sinh collagen giúp hồi phục các tế bào bị tổn thương, giảm nếp nhăn trên da mặt. Còn trong Đông y, công dụng của mè đen được ứng dụng rất rộng rãi.

Bánh trung thu trà xanh

Bí quyết giúp cho làn da trắng không tì vết của phụ nữ Nhật Bản đó chính là nhờ vào trà xanh. Qua các nghiên cứu cho thấy rằng, trà xanh chứa nhiều vitamin C và chất chống oxi hóa khác sẽ làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách tiêu diệt các gốc phân tử tự do.

Trên đây là công dụng của từng loại bánh trung thu đối với làn da phụ nữ, hi vọng qua bài viết này đã cung cấp đến các bạn những thông tin bổ ích.

Thông tin liên hệ đặt bánh trung thu:

  • CÔNG TY TNHH TM DV PT MINH AN
  • 181 Bùi Hữu Nghĩa, P. 1, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 0949.8080.26 - 0931.3030.53
  • quatangminhan@gmail.com
1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ