img
img
img

Giới thiệu chung về bánh trung thu Givral

Givral là một thương hiệu về bánh trung thu nổi tiếng ở TP.HCM với hơn 60 năm hoạt động, đã gắn bó với bao thế hệ người Việt. Bánh trung thu Givral được ra đời từ đầu những thập nên 50, do  người Pháp sáng lập. Với hương vị đặc biệt, hấp dẫn đã làm người tiêu dùng yêu thích và ủng hộ.

Bánh trung thu Givral đã lựa chọn những nguyên liệu cao cấp, tốt cho sức khỏe khéo léo đưa vào nhân bánh, làm nên chiếc bánh trung thu không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng. Với tiêu chí “Vì sức khỏe người tiêu dùng”, bánh trung thu Givral hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Tuân theo những quy định an toàn thực phẩm của bộ y tế nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Bánh trung thu Givral là 1 trong những thương hiệu bánh trung thu được yêu thích nhất tại TPHCM

Khách hàng đánh giá như thế nào về bánh trung thu Givral?

Bánh trung thu Givral được đánh giá khá cao về chất lượng, hương vị và bao bì sang trong. Tuy giá thành đắt hơn nhiều loại bánh trung thu khác nhưng với thiết kế sang trọng thích hợp để biếu sếp, những người quan trọng.
Có rất nhiều người đánh giá cao về thiết kế “hộp bánh trung thu Givral sang trọng và tinh tế”. Ngoài sự đầu tư nhiều về mặt chất lượng, bánh trung thu Givral còn tập trung nhiều về mặt thiết kế, bao bì sản phẩm. Chính vì thế mà hộp bánh trung thu Givral được đánh giá là một trong những mẫu hộp bánh trung thu đẹp và sang trọng nhất

Bao bì bánh trung thu Givral luôn đặc biệt sang trọng, tinh tế phù hợp làm quà tặng cho đối tác

Bánh trung thu Givral - Chất lượng tạo nên niềm tin

Hơn 60 năm hoạt động, Givral đã có một vị thế chắc chắn trong thị trường bánh trung thu Việt Nam. Mọi thứ đều hoàn hảo. Những hộp bánh trung thu Givral được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn để làm quà tặng vào những dịp trăng tròn. 
Mùa tết đoàn viên 2022, để lựa chọn bánh trung thu givral làm quà tặng đối tác, tặng cho người thân, bạn bè hay biếu sếp thì làm sao có thể bỏ qua những hôp bánh trung thu Givral thơm ngon và chất lương!
Liên hệ ngay với đại lý bánh trung thu Givral banhtrungthuonline.vn để đặt mua bánh trung thu Givral với giá tốt nhất.

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ