img
img
img

Tai Thong – sự giao thoa đặc sắc của truyền thống và hiện đại

So với các nước khác, nơi mà bánh trung thu có hai kiểu đặc trưng luôn so kè sát sao với nhau là truyền thống (bánh có các hương vị cổ điển) và hiện đại (công thức mới với nhiều hương vị đa dạng) thì tại Malaysia, món bánh trung thu Tai Thong vừa thể hiện nét đẹp truyền thống, vừa đại diện cho hiện đại. 

Bởi Tai Thong cho dù luôn hướng tới các dòng bánh mới nhưng những hương vị xưa cũ đi cùng năm tháng cũng luôn được đề cao. Thêm vào đó, với quan điểm dù là hiện đại hay truyền thống thì mỗi chiếc bánh của Tai Thong đều chứa đựng tâm huyết và sự tỉ mỉ, chỉn chu của người làm bánh -  đó chính là kim chỉ nam tạo nên thương hiệu quốc dân này.

Các dòng bánh trung thu Tai Thong sẽ có tại Việt Nam trung thu 2022

Bánh trung thu Tai Thong truyền thống nhân hạt sen trứng muối

Với hương thơm thanh ngọt, bùi bùi của hạt sen truyền thống, hòa quyện với lòng đỏ trứng muối mặn mặn béo béo trộn lẫn cùng một ít hạt dưa, kết hợp của bộ ba siêu đỉnh đến từ Tai Thong Mooncakes hứa hẹn sẽ làm nức lòng kể cả những thực khách sành ăn nhất.

Bánh sầu riêng Musang King hảo hạng

Phiên bản bánh trung thu Tai Thong cao cấp có số lượng giới hạn với nguyên liệu chính là sầu riêng Musang King - loại sầu riêng ngon trứ danh duy nhất chỉ có tại Malaysia– sẽ tạo ra món bánh vô cùng hấp dẫn với những tín đồ yêu thích sầu riêng! Chiếc bánh đặc biệt này sẽ làm bừng sáng khứu giác của bạn và dẫn lối đến sự cảm nhận hương vị nồng nàn và tinh tế đặc biệt.

Bánh trung thu Tai Thong nhân thập cẩm sen trắng muối với tôm khô cùng chà bông gà

Một dòng bánh trung thu Tai Thong sẽ có tại Việt Nam trung thu 2022 không thể không nhắc tới bánh nhân thập cẩm sen trắng muối với tôm khô, chà bông gà. Chiếc bánh này quả thực sở hữu một sự pha trộn táo bạo giữa các nguyên liệu tạo nên nhân bánh. Chiếc bánh trung thu thế hệ mới này chắc hẳn sẽ đem đến cho người dùng sự trải nghiệm vị giác tuyệt vời bởi vị mằn mặn, bùi béo và vị cay nhẹ của từng lớp nhân.

Bánh trung thu hiện đại nhân matcha trà xanh và đậu đỏ Azuki từ Nhật Bản

Nghe tới thành phần món bánh này chúng ta sẽ nghĩ tới ngay đất nước Mặt Trời Mọc. Với hương vị trà xanh thơm đậm đà, hòa quyện với lớp đậu đỏ Azuki mềm mịn đặc biệt duy nhất chỉ có tại Nhật Bản, bánh trung thu Tai Thong phiên bản thế hệ mới này sẽ mang đến cho người thưởng thức sự trải nghiệm thú vị vượt lên mọi giới hạn.

Bánh nhân mocha vị trà sữa

Cà phê mocha và trà sữa là 2 loại thức uống được người trẻ tuổi ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bánh trung thu Tai Thong nhân mocha vị trà sữa chắc hẳn sẽ mang tới một hương vị vô cùng đặc sắc cũng như quen thuộc với đối tượng này. Mời bạn cùng Tai Thong trải nghiệm hương vị 2 loại thức uống trong 1 chiếc bánh vô cùng đặc sắc này.

Trên đây Minh An vừa gửi tới bạn một vài thông tin lý thú về các dòng bánh trung thu Tai Thong sẽ có tại Việt Nam trung thu 2022. Mong rằng bài viết đã cho bạn một số trải nghiệm đặc biệt và tăng thêm sự quan tâm của bạn đọc về các loại bánh của Tai Thong.


 

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ