img
img
img

Các tiêu chí chọn bánh trung thu tặng sếp

1. Thiết kế hộp bên ngoài

Yếu tố đầu tiên khi lựa chọn bánh trung thu cho sếp đó là cần chú trọng đến hình thức, thiết kế của hộp. Phần hộp bánh không chỉ phải đẹp, mà còn phải có thiết kế thật tinh tế nhằm thể hiện tấm lòng của người tặng cũng như phù hợp hơn dành cho sếp. 

2. Hương vị của bánh

Tùy vào sở thích của sếp, các bạn hãy lựa chọn hương vị, nhân bánh sao cho phù hợp. Hiện nay, bánh Trung thu có rất nhiều loại nhân khác nhau, được biến tấu thành nhiều hương vị đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp. Trong đó chủ yếu là những nhóm bánh tương ứng với từng đối tượng như sau:

  • Nhóm 1: Các loại bánh Trung thu với các thành phần ít béo, tốt cho sức khỏe, phù hợp để gửi tặng cho sếp lớn tuổi. 
  • Nhóm 2: Những chiếc bánh trung thu sử dụng nguyên liệu cao cấp hơn như gà quay, bào ngư, vi cá… cực kỳ giá trị, dinh dưỡng cao để biếu tặng cho sếp.
  • Nhóm 3: Bao gồm các loại bánh ngọt có hương vị hiện đại, trẻ trung, gần gũi với khẩu vị của người Việt như: Tiramisu, khoai môn, socola… để dành tặng cho sếp trẻ tuổi.

 

3. Thương hiệu phải nổi tiếng trên thị trường

Đẳng cấp và giá trị của bánh trung thu không chỉ dựa vào hương vị, hình thức mà còn đi liền với yếu tố thương hiệu. Một số thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng, nhập ngoại trên thị trường hiện nay như Brodard, Tai Thong, Givral,... đảm bảo sẽ là một món quà cực kỳ phù hợp để dành tặng sếp dịp trung thu. 

Tặng bánh trung thu vào thời điểm phù hợp

Sau khi đã lựa chọn được loại bánh trung thu phù hợp, các bạn cũng cần phải lựa chọn thời điểm phù hợp nhất để tặng bánh trung thu. Đây cũng chính là cách để các bạn thể hiện được sự quan tâm, tôn trọng cấp trên của mình. 

Vì vậy, các bạn cần chú ý đến thời điểm tặng bánh sao cho phù hợp nhất. Thời điểm lý tưởng để tặng bánh trung thu cho sếp nên lựa chọn đó là khoảng từ 5 - 15 ngày trước trung thu. Đây cũng là thời điểm mà các bạn sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn được loại bánh ưng ý.

Trên đây là những tiêu chí phù hợp nhất để các bạn có thể lựa chọn được bánh trung thu dành tặng sếp, đảm bảo sẽ giúp bạn tìm được món quà ưng ý nhất trong dịp Trung thu 2023 này đối với cấp trên.


 

 

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ