img
img
img

Hai nhãn hiệu bánh trung thu uy tín đáng lựa chọn  được yêu thích nhiều năm liền 
Trung thu là mùa của đoàn viên, là mùa của những yêu thương ấm áp. Trong không khí an lành và ấp cúng ấy mọi người lại quây quần bên nhau, trao nhau những gì thân tình nhất. Dĩ nhiên, không thể nào thiếu đi sự góp mặt của những chiếc bánh trung thu. Dưới đây là 2 thương hiệu bánh trung thu uy tín, nổi tiếng và là gợi ý tuyệt vời cho bạn trong mùa trung thu năm này.

Bánh trung thu Kinh Đô
Khi nhắc về những chiếc bánh trung thu mà không nhắc đến bánh trung thu Kinh Đô sẽ là một thiếu sót rất lớn. Có thể nói, đây là thương hiệu vô cùng quen thuộc với nhà nhà, người người Việt Nam.

Bánh trung thu Kinh Đô được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu mang lại chất lượng đỉnh cao cho cả hương vị bánh và hình thức bên ngoài. Nó là lựa chọn thích hợp để làm quà tặng, biếu trong mỗi dịp trung thu về.
Nguyên liệu làm nên những chiếc bánh trung thu Kinh Đô đều là những nguyên liệu tươi ngon nhất, được chọn lọc kỹ lưỡng nhất. Sử dụng bánh trung thu Kinh Đô bạn sẽ tuyệt đối có thể yên tâm về sự an toàn đối với sức khỏe.

Về hương vị, Kinh Đô luôn giữ được hương vị truyền thống, chuẩn mực nhưng vẫn có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm hương vị mới mẻ. Về ngoại hình, Kinh Đô luôn chú trọng đến khâu thiết kế. Hộp bánh trung thu Kinh Đô luôn có được sự bắt mắt, sức hấp dẫn, sang trọng và độc đáo.

Các sản phẩm Kinh Đô trải dài trên nhiều phân khúc khác nhau từ cao cấp đến bình dân. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho mình một hộp bánh phù hợp để biếu cho gia đình, người thân, đồng nghiệp hay đối tác. Kinh Đô cũng mang đến rất nhiều hương vị để bạn lựa chọn từ bánh nướng đến các loại bánh dẽo đều mang nét đặc trưng riêng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mẫu hộp bánh trung thu Kinh Đô 2023phiên bản kỷ niêm 25 năm

Bánh trung thu Givral
Givral là thương hiệu bánh trung thu đến từ nước Pháp. Bánh trung thu Givral đã có tuổi đời hơn 50 năm và được thành lập bởi Alain Portier. Givral là dòng bánh trung thu tươi trứ danh được rất nhiều người sành ăn biết đến.

Nước Pháp nổi danh khắp thế giới với nền ẩm thực tuyệt diệu đã được nâng tầm đến mức nghệ thuật. Bánh trung thu Givral được tạo nên từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và hoàn toàn không chứa phụ gia hay chất bảo quản. Vì thế, bánh trung thu Givral tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Với tiêu chuẩn cao trong cả khâu chọn lựa nguyên liệu và chế biến món ăn, Givral mang đến cho người dùng những chiếc bánh trung thu tuyệt hảo. Bánh Girval có lớp vỏ mỏng bên ngoài vàng ươm bao bọc bên trong khối nhân thơm ngọt và béo ngậy. Bề dày kinh nghiệm trên 50 năm giúp cho bánh trung thu Givral có được hương vị đặc trưng rất riêng mang đậm nét ẩm thực Pháp.
 

Mẫu hộp 6 bánh của bánh trung thu Givral 2023

Không chỉ dừng lại ở hương vị, Givral còn được chăm chút ở những chiếc hộp bắt mắt. Tuy đến từ Pháp nhưng lại mang đậm chất Á Đông thích hợp với thị hiếu hầu hết người dùng hiện nay. Cũng giống như nhiều nhãn hiệu bánh trung thu khác trên thị trường, các sản phẩm của Givral khá đa dạng để bạn có thể thỏa sức chọn lựa.

Trên đây là hai nhãn hiệu bánh trung thu uy tín với chất lượng, hương vị vượt trội mà bạn có thể lựa chọn trong dịp trung thu sắp tới. Các sản phẩm trải dài ở nhiều phân khúc khác nhau thích hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Điểm chung của cả hai nhãn hàng bánh trung thu Kinh Đô và bánh trung thu Givral là đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các nguyên liệu tươi ngon và tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại cho người dân Việt Nam ngày trung thu đoàn viên, thân tình, ấm áp, ý nghĩa nhất. Hy vọng, với hai nhãn hiệu bánh trung thu trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho gia đình và bạn bè.

CÔNG TY MINH AN là PP thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô và bánh trung thu Givral, luôn cam kết:

  • CHẤT LƯỢNG BÁNH ĐẢM BẢO: Cam kết 100% bánh chính hãng và luôn cung cấp bánh date mới nhất
  • CHIẾT KHẤU TỐT: Luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng với mức chiết khấu tốt nhất, SL càng nhiều chiết khấu càng tốt
  • DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP: Luôn cố gắng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng cách tốt nhất, hỗ trợ tư vấn in logo
  • GIAO HÀNG TẬN NƠI: hỗ trợ giao hàng tận nơi

Hãy liên hệ với chúng tôi theo cách nhanh nhất mà bạn có thể, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại khi nhận được yêu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn bánh trung thu Kinh Đô phù hợp với chi phí của quý khách hàng. Với Mức chiết khấu cạnh tranh và sự chuyên nghiệp. Công ty Minh An sẽ mang lại những hộp bánh trung thu đẹp mắt và sang trọng cho quý khách hàng.

  • Địa chỉ: 181 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Điện thoại: (028) 6258 1056 – 0949 8080 26 (Ms. Thanh)
  • Email: quatangminhan@gmail.com


 

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ