img
img
img

Bánh trung thu Kinh Đô đồng hành cùng tuổi thơ

Nhắc đến cái tên bánh trung thu Kinh Đô, có lẽ không còn ai xa lạ đối với thương hiệu bánh trung thu này. Đây có lẽ là loại bánh trung thu mang hương vị truyền thống đi theo tuổi thơ của biết bao nhiêu người. Và cho đến nay, mỗi khi được thưởng thức lại loại bánh này, ai ai cũng sẽ chợt nhớ về tuổi thơ tuyệt đẹp của mình.

Theo thời gian, mặc dù không khí trung thu đã khác đi rất nhiều nhưng bản chất vẫn không hề thay đổi. Ngày lễ đoàn viên vẫn được mọi người mong chờ như một dịp lễ để gia đình, bạn bè gặp nhau, hàn huyên tâm sự, dành tặng nhau những món quà ý nghĩa nhất. Và một trong những thứ gắn liền với ngày này chính là chiếc bánh trung thu. Cho dù thời gian có thay đổi thế nào đi chăng nữa thì bánh trung thu vẫn là vật phẩm không thể thiếu trong ngày lễ trông trăng. 

Bánh trung thu Kinh Đô đồng hành với người Việt theo thời gian

Trải qua hơn 20 năm đồng hành cùng với khách hàng, bánh trung thu Kinh Đô đã cho ra đời những chiếc bánh cổ truyền tinh tế mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Cùng với việc hội nhập và phát triển kinh tế, việc lưu giữ và phát huy nét đẹp bản sắc văn hóa dân tộc là vấn đề rất được quan tâm. Do đó, bánh trung thu truyền thống luôn được mọi người ưa chuộng.

Đến nay, tết Trung thu không chỉ đơn thuần là một dịp lễ dành cho thiếu nhi mà còn hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc về sự sum vầy, đoàn tụ, lòng biết ơn và gửi gắm tình yêu thương đến người khác. Thế nên, để làm được điều này trong dịp lễ đặc biệt thì bánh trung thu Kinh Đô chính là sự lựa chọn tuyệt vời, nó có thể thay ta thể hiện được những điều mà lời nói không biểu đạt hết được.

Bánh trung thu Kinh Đô 2022 – Thay lời gửi gắm tình thương

Bằng sự sáng tạo và khéo léo trong việc kết hợp những nguyên liệu đặc biệt, tốt cho sức khỏe, trung thu Kinh Đô đã sáng tạo ra những chiếc bánh mang đậm hương vị cổ truyền cho những ngày tết đoàn viên.

Xu hướng ẩm thực thay đổi theo thời gian kéo theo những thay đổi về khẩu vị của người tiêu dùng. Theo đó, bánh trung thu Kinh Đô đã tiếp tục tạo nên bước đột phá, sản xuất ra những sản phẩm bánh với công thức giảm ngọt, ít đường để tiếp cận được nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn. Bằng cách sử dụng những nguyên liệu tinh khiết, thanh đạm tốt cho sức khỏe như hạt macadamia, hạt sen, hạnh nhân,…

Mỗi loại bánh trung thu Kinh Đô mang cho mình một hương vị đặc trưng khác nhau, thơm ngon, ngọt bùi và đong đầy tình yêu thương. Bên cạnh những mẫu hộp bánh truyền thống, Kinh Đô còn bổ sung một số mẫu hộp đa dạng, phong phú và cao cấp. Đây chính là món quà rất thích hợp để tặng gia đình, người thân, bạn bè, cấp trên…

Nếu có nhu cầu đặt hàng, các bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ hoặc liên lạc qua hotline của Minh An nhé. Chúc các bạn có một mùa trung thu 2022 thật đầm ấm, ý nghĩa.

  • CÔNG TY TNHH TM DV PT MINH AN
  • 181 Bùi Hữu Nghĩa, P. 1, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 0949.8080.26 - 0931.3030.53
  • quatangminhan@gmail.com
1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ